Y2K Thailand
Return to Y2K homepage
The Y2K information center
Y2K FAQ
Y2K Services
Y2K Tools
Y2K Newsroom
Our Y2K publication
Our Y2K calendar
Send your question and feedback to us
Y2K Center

ศูนย์ประสานและดำเนินการแก้ไขปัญหา Y2K (19541 bytes)


อำนาจหน้าที่

  1. เป็นศูนย์รวบรวมข้อมูล และสารสนเทศในการแก้ไขปัญหาปี ค.ศ. 2000
  2. ติดตามและประเมินผลการแก้ไขปัญหาปี ค.ศ. 2000
  3. เป็นแหล่งรวบรวมเครื่องมือ และข้อมูลทรัพยากรที่จำเป็นสำหรับการประสานงานการแก้ไขปัญหา
  4. เป็นหน่วยงานประสานงานภาครัฐ เอกชน รัฐวิสาหกิจ ในการร่วมดำเนินการแก้ไขปัญหา
  5. จัดประชุมและสัมมนาเพื่อสร้างความเข้าใจในปัญหาปี ค.ศ. 2000
  6. ศึกษา จัดทำ และเผยแพร่กระบวนการมาตรฐานในการแก้ไขปัญหา
  7. ให้คำปรึกษาที่จำเป็นในการแก้ไขปัญหา
  8. จัดทำศูนย์สายด่วน (Hot Line) เพื่อตอบปัญหา
  9. เผยแพร่ความรู้และความเข้าใจ ด้วยสื่อ Internet และสื่ออื่นๆ
  10. มีอำนาจหน้าที่ในการตรวจสอบข้อมูลการแก้ไขปัญหาปี ค.ศ. 2000 ของหน่วยงานภาครัฐ
  11. ทำหน้าที่ประเมินความพร้อมรับปัญหาปี ค.ศ. 2000 ของระบบคอมพิวเตอร์ของหน่วยงานภาครัฐ ตลอดจนติดตามและประเมินผลการแก้ไขปัญหาของภาครัฐ ที่ดำเนินการโดยการว่าจ้างบริษัทเอกชน
  12. จัดทำข้อมูลสถานภาพโดยรวมของการแก้ไขปัญหาปี ค.ศ. 2000 เพื่อรายงานต่อรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม

line.GIF (5301 bytes)

[Y2K Center] [Y2K FAQ] [Y2K Services] [Y2K Tools] [Newsroom] [Publication] [Feedback]

Please send your comment to y2kcenter@nectec.or.th
Copyright ฉ 1998 NECTEC / NSTDA All Rights Reserved.
National Electronics and Computer Technology Center, National Science and Technology Development Agency.
Ministry of Science Technology and Environment